Thứ Năm, 15 tháng 10, 2009

Noi buon khong ten...

Tự nhiên sáng nay mình cảm thấy chán nãn khủng khiếp. Cảm thấy những ngày tháng sắp tới thật nặng nề và mệt mõi :( không tìm thấy một động lực nào hết :( làm sao giờ ta? Tự nhiên mình cảm thấy một nỗi buồn ghê gớm, cứ như là sắp xa anh thật rồi. Mà có lẽ vậy, mình cảm thấy thời gian gần đây và bây giờ anh cũng ko còn dành thời gian cho mình nữa L nghỉ lại lúc trước mình cảm thấy thật hạnh phúc.. vì lúc nào mình cũng có anh bên cạnh. Tuy mình buồn vì thấy anh ko hòa hợp với gia đình và mình cũng có nhiều lo lắng but lúc đó anh dành hết sự quan tâm cho mình.. Giờ thì anh có quá nhiều thứ để quan tâm hơn là mình. Nào là chuyện học hành, công việc và gia đình nữa.. huhu.. mình thấy buồn lắm…lại thêm mình cũng gặp nhiều problem nên đã mệt mõi lại càng mệt mõi hic… mấy đêm rồi mình thức dậy với tâm trạng cực kỳ mệt mõi vì giấc ngủ ko sâu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét