Thứ Hai, 12 tháng 7, 2010

Hy vong...

Toi thay met moi vo cung` khi nghi toi canh phai buoc vao can phong voi ko khi nang ne do. Toi muon dc binh yen, ko phai met moi nhu the nay`. Neu toi biet cuoc song hon nhan nhu the nay` thi` co le toi da suy nghi lai. Chang tha` song 1 minh ma` thay tam hon thoai mai’, ko phai lo lang, so hai minh se~ lam phat y ng` khac, ko phai thay canh chong minh gian hon, nang nhe vi nhung chuyen nho nhat trong nha`, nhung thu ma` minh ghetnhat o Cha minh. No’ that khung khiep, minh da phai chiu dung suot thoi tuoi tho, tuong dau dc hanh phuc khi co’ the tu lap, co the co cuoc song binh yen. Nao ngo, toi lai gap nhung dang cay, met moi khac … :( Tôi thật sự ko thể chấp nhận nỗi cái tính cách để ‎y tới những chuyện nhỏ nhặt của chồng. Trong suy nghỉ của tôi, ng` chồng của tôi rất rộng lượng, luôn yêu thương vợ, ko bao giờ nặng lời la mắng vợ và cũng ko bao giờ để ‎ tới những chuyện bếp núc. Tôi muốn chồng mình chỉ nghỉ tới những chuyện lớn ngoài xã hội, những chuyện làm ăn lâu dài. Tôi hy vọng chồng mình có tầm hiêu biết rộng và sâu sắc hơn mình. Và luôn suy nghỉ theo lối sống tích cực, ko suy nghỉ một cách tiêu cực như bây giờ vì như thể rất dễ rơi vào tình trạng chán nãn và mệt mỏi. Hơn nữa, suy nghỉ của anh ko vững chắc và tự tin vào bàn thân, luôn bị dao động và chán nãn bời những lời nói của những ng` xung quanh. Thế là lại rơi vào trạng thái mất cân bằng, rồi lại dễ giận dễ hờn mỗi khi mình phản đối những suy nghĩ đó. Hic.. mình thật sự càm thấy chán nãn mỗi khi thấy chồng có lối suy nghĩ tiêu cực, chỉ nhìn vào những cái nhỏ nhặt, mà ko suy nghỉ sâu sắc và có căn cứ. tôi cảm thấy thất vọng lắm. Tôi muốn giúp chồng mình sống tốt hơn và có thành tựu sau này mà chưa biết phải làm gì. Mình cũng ko biết chồng mình có hiểu những lo lắng của mình hay lại nghỉ mình cũng như những ng` khác, luôn tìm cách bác bỏ những ‎ y’ định của anh ấy. Mình chỉ muốn nhìn thấy một hình ảnh mạnh mẽ, quyết đoán ở chồng mình, chứ ko muốn nhìn thấy một con người yếu đuối như bây giờ. Mình hy vọng bản lĩnh đàn ông trong anh ấy vẫn tồn tại và sẽ phát huy một ngày nào đó, mình hy vọng chồng mình sẽ thành công…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét