Thứ Hai, 13 tháng 7, 2009

Khoảnh khắc yêu thương…

Hôm nay tôi nói chuyện với một người bạn, người ấy đang rất hạnh phúc trong tình yêu thương của chồng. Mình có thể cảm nhận được nụ cười rất đẹp của bạn ấy, nụ cười chan chứa cả một trời hạnh phúc… niềm vui ấy lây sang mình, làm mình cũng tự mĩm cười… mình chợt nhận ra, mình cũng đang rất hạnh phúc… có những khoảnh khắc làm người ta nhớ mãi không quên, và có khi chính những khoảnh khắc đó đã làm thay đổi suy nghĩ của mình… mình nhớ mãi không quên cái lần mà anh khóc trên tay mình… anh đã khóc rất nhiều… thật sự lúc ấy mình rất bất ngờ, bình thường nhìn anh cũng mạnh mẽ.. vậy mà… anh khóc rất nhiều vì những tình cảm trong lòng.. kể từ lúc đó mình biết rằng mình không thể rời xa anh, không thể không yêu anh, không thể không ỏ bên cạnh anh dù cho có bất cứ chuyện gì xãy ra… trừ khi anh không còn yêu mình nữa…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét