Thứ Năm, 10 tháng 9, 2009

Uoc chi toi chi la` chiec la'..........

Cũng đã lâu lắm rồi mình ko có viết blog, có lẽ do bận rộn quá! Hôm nay mình buồn, buồn lắm! Mà tìm ko thấy ai để có thể tâm sự hết ớ! Hic.. buồn quá đi hà! Ước gì quay trở lại ngày trước, ngày chưa hề quen anh, ngày mình tuy có buồn nhưng cảm thấy thoải mái, ung dung, ko cảm thấy có lỗi với ai hết. Ngày đó mình buồn, rất buồn vì ko ở bên người mình yêu một thời, nhưng mình cảm thấy rất thoải mái trong lòng vì mình yên tâm rằng mình có một tình yêu trong lòng để thương nhớ và làm ấm trái tim mỗi đêm về. Và mình ko có trách nhiệm vì với người ta bởi mình biết người ấy ko bao giờ có can đảm nói với mọi người đã yêu mình.. một tình yêu thầm lặng chỉ có 2 người trong cuộc biết mà thôi. Tuy mình buồn rất nhiều but sâu thẳm trong lòng, mình cảm thấy như vậy là đầy đủ và hạnh phúc cho mình lắm rồi, vì ít ra mình cũng có một tình yêu đẹp để nhớ thương, trân trọng. Cho dù người ấy có đi cưới vợ hay bất cứ gì khác cũng ko sao. Chứ ko như bây giờ, mình cảm thấy rất có lỗi với anh, mình cảm thấy rất thiệt thòi cho anh khi yêu mình, cho dù anh yêu bất cứ người con gái nào thì người đó cũng xinh đẹp hơn mình. Thật sự trong sâu thẩm suy nghỉ, mình vẫn luôn nghỉ rằng anh ko yêu mình chọn vẹn, đó chỉ là một sự lựa chọn mà thôi, chứ thật sự không phải tình yêu ngay từ lúc gặp mặt. không hiểu sao mỗi lần giận nhau, mình lại hy vọng là anh sẽ nói chia tay với mình. Tuy có đau đớn cách nào đi nữa thì mình cũng chấp nhận. Mình cũng biết chia tay anh rồi mình sẽ ko thể yêu ai đc nữa nhưng trong lòng mình cảm thấy thanh than và thoải mái vì không mang trong lòng cảm giác có lỗi với anh. Thật sự mình luôn mong chờ anh sẽ tìm một người xứng đáng hơn mình. Đã rất nhiều lần mình muốn nói chuyện thẳng thắn với anh để cho anh quyết định, chứ như vậy hoài mình thấy mệt mõi quá! Mình muốn sống 1 cuộc sống thầm lặng, but tâm hồn thoải mái và làm xong trách nhiệm với Mẹ, các em.. Đến một lúc nào đó ko phải lo lắng cho ai nữa, mình sẽ chọn môt con đường để kết thúc cuộc sống đầy mệt mõi này, để trả hết nợ nhân gian,.. mình mệt mõi lắm luôn…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét