Thứ Năm, 25 tháng 6, 2009

Mệt, chán nãn & stress........

Hic.. hôm nay anh lại làm mình buồn. Thật là chán hết sức.. L Lúc này công việc thật tồi tệ, mình phải lo lắng và bận tâm rất nhiều rồi, mà xem ra tình hình project ko có vẻ tốt đẹp hơn gì hết mà còn tệ hơn nữa, mình không chấp nhận bỏ cuộc, sẽ cố gắng làm hết sức mình có thể.. chỉ mong kết quả ko quá tệ hại.. hic..Nhất định mình sẽ cố gắng hết sức để làm tốt nhất có thể….chỉ mong rằng đừng có quá nhiều chuyện xãy ra dồn dập làm mình ko chịu đựng nỗi. Và cũng luôn hy vọng luôn có anh bên cạnh chia sẽ, an ủi, động viên.. cho dù có mệt mõi bao nhiêu, miễn sao được thấy anh vui vẽ bên mình… Vậy là hạnh phúc lắm rồi… mỗi lần giận hờn, mình lại cảm nhận được mình yêu anh vô cùng… vậy mà anh cứ hay làm mình buồn, nỗi buồn chống thêm nỗi buồn… mình thật sự thấy năngk nề…mà tính anh vậy, mình biết làm sao giờ…Bây giờ vậy, không biết cưới nhau rồi sẽ ra sao nữa…Mình có đủ kiên nhẫn và bình tĩnh để ko nỡi giận hay ko?.. ôi!!!!!!!!!!!!!!!! Mệt quá đi thôi… bị stress trầm trọng rồi……

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét