Thứ Tư, 10 tháng 6, 2009

Tôi muốn khóc, khóc thật nhiều :((

Home Screen_Times

Hic.. mình thấy đầu óc căng thẳng quá.. chịu không nỗi nữa rối… chắc chết mất thôi.. huhu..
Mình muốn khóc, khóc thật nhiều để trút hết những bực bội, khó khăn vướng mắc mà mình đang gặp phải.. Mình sắp điên rồi :((...Sao kỳ vậy chứ... Chẳng lẽ mình vô dụng vậy sao? Làm gì cũng gặp vấn đề? Mình phải làm sao để tình trạng này không lặp lại nữa đây? Thật sự tester có phù hợp với mình không? Mình có đi theo nghề này lâu dài không? Hay mình chuyển sang ngành khác? Mà ngành gì chứ? Mình không thể nào trả lời được? Mình thấy mệt mõi quá… không phải là gặp khó khăn mà mình nản? mà do những cài khác tác động không phải do mình gây nên mà mình phải chiu hậu quả.. mình thấy bất mãn và chán khủng khiếp…phải làm gì đây? Tại sao mình cứ mãi bị vây quanh cái vòng lẫn quẩn như thế này? Không thể tìm được lối ra…có ai giúp mình với? Mình mệt mõi thật sự rồi….

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét